Friday 12 August 2016

ഭാര്യയെ തോൽപ്പിച്ചത് മകളെ സ്വന്തമാക്കി... 3


  പ്രിയമോൾക്ക് എക്സാം തുടങ്ങിയിട്ടുണ്ട് പത്താം ക്ലാസ്സാണ് നന്നായി പഠിക്കുന്ന കുട്ടിയാണ് ഏട്ടൻ ശ്രദ്ദിക്കണം. നിനക്കെന്താടീ അവൾക്ക് റാങ്ക് കിട്ടും.
കണക്കിൽ ഫുൾ മാർക്ക് ഉറപ്പാ മറ്റു വിഷയങ്ങൾ ശ്രദ്ദിക്കണം.
എന്തായാലും നിന്റത്ര മണ്ടിയാവാതിരുന്നത് ഭാഗ്യം.  
              ഉറക്കമൊഴിച്ച് പഠിപ്പിക്കുന്നതിൽ എനിക്കു താൽപ്പര്യമില്ലായിരുന്നു, മറിച്ച് നല്ല വിശ്രമം കൊടുത്ത് പഠിക്കാനായിരുന്നു എനിക്കിഷ്ടം, ജയിക്കണം അത്ര തന്നെ.
എന്നാലും എന്റെ പരമാവധി ഞാൻ ശ്രദ്ദിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അത്ഭുതപ്പെടുത്തുന്ന കഴിവുകളായിരുന്നു എനിക്കപ്പോൾ അവളിൽ നിന്നിം കാണാൻ കഴിഞ്ഞത്. കണക്കെന്നാൽ എത്ര വലിയതും ചെറിയതും പുഷ്പം പോലെ ഉത്തരം പറയുന്നു. എന്റെ മോളുടെ കഴിവുകളോർത്ത് ഞാൻ അഭിമാനിച്ചു.
രാഹുലിനും ഇതേ കഴിവുകളുണ്ട് എന്നു സുധ പറഞ്ഞു. മക്കളുടെ കഴിവോർത്ത് കരയാൻ തോന്നിയ നിമിഷം. എതെങ്കിലും അന്താരാഷ്ട്ര സ്കൂളിൽ ചേർക്കേണ്ടതായിരുന്നു... വൈകിപ്പോയി, ഇനി ഉള്ളത് ശരിയായി ശ്രദ്ദിച്ചാൽ മതിയായ റിസൽട്ട് കിട്ടും. ഒന്നും പറഞ്ഞു കൊടുക്കാനില്ലാത്തത് കൊണ്ട് ഉറങ്ങാമെന്നു വച്ചാൽ സുധയുടെ കലിയോർത്ത് മോളുടെ റൂമിൽ ബോറടിച്ച് കഴിഞ്ഞു കൂടി. ഒരു മാസത്തോളം ഞാനും മോളും ഒന്നിച്ച് ഒരു മുറിയിൽ രാത്രി ഏഴ് മുതൽ പതിനൊന്ന് വരെ കഴിച്ചു കൂട്ടി. എക്സാം അവസാനിക്കാൻ  നാല് ദിവസം മുൻപ് ഞാൻ ദിവസങ്ങക്കു മുൻപുള്ള സുധയുമായുള്ള മനോഹരമായ ഒരു രാത്രി ആലോചിച്ച് ഇളകിക്കിടന്നു. ഞാനവളെക്കൊണ്ട് പ്രകമ്പനം കൊണ്ട മനോഹര രാത്രികളിലൊന്ന് മനോഹരമായി മൊബൈലിൽ ചിത്രീകരിച്ചിട്ടുണ്ടായിരുന്നു. പ്രിയയറിയാതെ കണ്ടുകൊണ്ടിരുന്നു.അതു കഴിഞ്ഞു മറ്റൊന്ന് പോൺ സൈറ്റിലേക്ക് അങ്ങനെ കണ്ട് കണ്ണ് ചുവന്നിരിക്കുമ്പോൾ അതാ പ്രിയ ഉറങ്ങിയത് പോലെ തോന്നുന്നു. മേശയിൽ നിന്നും തല ഉയർത്താൻ ശ്രമിച്ചുനോക്കിയെങ്കിലും സമ്മതിക്കുന്നില്ല. പാവം ശരിക്കും ഉറങ്ങിപ്പോയിരുന്നു ഞാൻ അവളെ എടുത്ത് കിടക്കയിൽ കിടത്തി. നല്ല സുഖം തോന്നി മലിഞ്ഞ ശരീരത്തിനു ഒത്ത വെളുത്ത നിറവുമുണ്ട്, ഒതുങ്ങിയ വയർ, നീണ്ട ഇടതൂർന്ന മുടിയാണ് സുധയേക്കാൾ പൊക്കവും സൗന്ദര്യവുമുണ്ട്... ദൈവമേ ഞാനെന്റെ പൊന്നുമോളെ ഇങ്ങിനെ വർണ്ണിക്കുന്നത് തെറ്റാണ് ഇനിയിവിടെ നിന്നാൽ ശരിയാവില്ല എനിക്ക് സ്ഥലാകാല ബോധം വന്നത് അപ്പോൾ ആണ്. ഉടനെ മുറിയിൽ നിന്നും പുറത്തിറങ്ങി സുധയോട് ഭക്ഷണം വിളമ്പാൻ പറഞ്ഞു. 
പ്രിയെന്ത്യേ?? അവളുറങ്ങി.
  സുധ അവളെ ഒരു വിധത്തിൽ തട്ടിയെഴുന്നേൽപ്പിച്ച് മേശക്കു മുന്നിലെത്തിച്ച് പിറുപിറുത്തുകൊണ്ട് ചോറു വിളമ്പി. എല്ലാവരും കഴിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കേ എനിക്കേന്തോ ഭക്ഷണം രുചിയില്ലാത്ത പോലെ എന്റെ ശ്രദ്ധ വീണ്ടും പ്രിയയിലേക്കായി. ചുരിദാറിനുള്ളിൽ തിങ്ങിനിറഞ്ഞ ഭാഗം രൂക്ഷമായി നോക്കി.
കടും പിങ്ക് നിറത്തിലുള്ള ചുണ്ടുകൾ. 
ഇളം പിങ്ക് നിറമുള്ള കവിളുകൾ മുടി മറച്ചുപിടിച്ചിരിക്കുന്നു.
കൈകൾ ഇളം നേർത്ത സ്വർണ്ണകൂപങ്ങളാൽ മനോഹരമായി തോന്നി
അതിനിടയിൽ എപ്പൊഴോ കഴിച്ചെന്നു വരുത്തി ഞാനെണീറ്റ് പോയിക്കിടന്നു.
വേണ്ടാത്ത ചിന്തകളെ മനസ്സിൽ നിന്നും എടുത്ത് കളയാൻ തിരിഞ്ഞും മറിഞ്ഞും കിടന്ന് പാട്പെട്ടു.
ഒരാഴ്ചയായി സുധയ്ക്ക് പിരീഡ് ആയതു കൊണ്ട് കാമം നിത്യേനയുള്ള ലൈംഗികത ആഗ്രഹിച്ചതാണ് ഇന്നു സുധ കുളിച്ചിട്ടുണ്ടാവും ഇന്നത്തെ കളി കൊണ്ട് മനസ്സിൽ നിന്നും ദുഷ്ചിന്തകൾ മാറും എന്ന് മനസ്സിനെ ബോധ്യപ്പെടുത്തി വെളുത്ത സുന്ദരി സുധയ്ക്കായി കാത്തിരുന്നു.

മനുഷ്യാ മോളതാ കൈകഴുകാതെ മേശമേൽ തലവെച്ചുറങ്ങുന്നു. അവളുടെ ദേഷ്യപ്പെട്ടുള്ള കൽപ്പിക്കൽ എന്റെ മനസ്സിൽ കുളിർ കോരിയിട്ടു.
അൽപ്പം ദേഷ്യ്ം സന്തോഷത്തോടെ അവളെ കോറിയെടുത്തു.മുറിയിൽ കിടത്തി പുറത്തെക്ക് വരുമ്പോൾ അവളുടെ അരയിൽ കെട്ടിപ്പിടിച്ചോർത്ത് അരയിൽ ചെറു ചലനം ഞാൻ വീണ്ടും പ്രിയയുടെ അടുത്തെത്തി കട്ടിലിൽ അടുത്തിരുന്ന് അവളുടെ വയറിൽ പതുക്കെ തലോടി. ചുരിദാർ മെല്ലെ കയറ്റി‌ വീണ്ടും തലോടി.
എന്തൊരു മൃദുവായ ശരീരം!
സുധ അടുക്കളയിൽ പാത്രങ്ങൾ കഴുകി വെക്കുന്നത് ഒന്നെത്തി നോക്കി കഴിഞ്ഞിട്ടില്ല. ഞാൻ തിരക്കിട്ട് വീണ്ടും കട്ടിലിൽ വന്നിരുന്ന്
 അവളുടെ അരയിലൂടെ ചുരിദാറിനുള്ളിൽ കൈയിട്ടു! 
ഈശ്വരാ അവിടെ പൊടിരോമങ്ങൾ 
ഞാൻ വിറക്കാൻ തുടങ്ങി കീഴെ അടിവസ്ത്രം കീറുമോ എന്നു പോലും തോന്നി. ഇത്രക്കും കാമം ആദ്യമായാണ്. എന്റെ കൈ പതുക്കെ അവിടെ തലോടാൻ തുടങ്ങി. മോൾ ഉറക്കത്തിൽ ഞരങ്ങുന്നുണ്ട്. അവൾ ഉറങ്ങിക്കഴിഞ്ഞാൽ പിന്നെ എന്നും ഇങ്ങിനെയാണ്. മോളാണെന്നുള്ളതൊക്കെ ഒരു നിമിഷത്തെക്ക് മാറ്റിവെച്ചു അവളുടെ പൊടിക്കുറുമ്പിൽ ഞാൻ ശരിക്കും തലോടി. ഉറക്കത്തിലാണെങ്കിലും അവൾ ആസ്വദിക്കുന്നുണ്ട് എന്നെനിക്കു മനസ്സിലായി.
ഞാൻ എന്റെ പ്രവർത്തികൾ‌ വ്യാപിപ്പിക്കാൻ തയ്യാറെടുക്കവേ... മോളെ കിടത്തിയോ എന്നും പറഞ്ഞ് സുധ പുറത്തേക്ക് വന്നു. അവളെ ശപിച്ച് ഞാൻ ദാ‌ കിടത്തിയെന്നും പറഞ്ഞ് പിൻ വലിഞ്ഞു മുറിയിലേക്ക്മുറിയിലേക്ക്.

              പതിവ് പോലെ രണ്ടെണ്ണം ഒഴിക്കേണ്ടേ മനുഷ്യാ?
നീ ഒഴിക്ക്.
 അവളെണീറ്റ് രണ്ടെണ്ണം ഒഴിച്ച് ഞങ്ങൾ രണ്ട് പേരും കഴിക്കുമ്പോൾ എന്റെ മനസ്സിൽ മുഴുവൻ എന്റെ പ്രിയയായിരുന്നു...
 അവളുടെ മാറെന്റെ കൈകൾ തലോടിയത് എന്ത് സോഫ്റ്റ് ആണ് ടോപ്പിനുള്ളിൽ കൈ കടത്താൻ തുടങ്ങിയപ്പോളാണു പിശാച് വന്നത്.
  ലൈറ്റ് ഓഫാക്കി ഞാൻ അവളിലേക്ക് കിടന്നു. അവൾ ചോദിക്കുന്നുണ്ട് എന്താണു പൊന്നൂ ഇന്ന് വെളിച്ചം വേണ്ടെ. ഇന്നിങ്ങനെയുമാകട്ടെ എന്ന് പറഞ്ഞു  ഞങ്ങൾ പണി തുടങ്ങി. അവൾഇടക്കിടെ മുറു മുറ്ക്കുന്നുണ്ട് എനിക്ക് കാണണം മോനൂ.
 കളി പൂറ്റിലെത്തിയപ്പോൾ അവൾ പൊട്ടിത്തെറിക്കാൻ തുടങ്ങി. ഞാനാണെങ്കിൽ മനോഹരമായി അവളെ‌വഞ്ചിച്ചുകൊണ്ട് പ്രിയയുടെ ചുണ്ടിൽ കുണ്ണ എന്നും പ്രിയയുടെ മുലകളും മനസ്സിൽ കരുതികിടന്നു. ഒടുവിൽ പ്രിയയുടെ പൂറിനുള്ളിൽ കുണ്ണ വെടി പൊട്ടുമ്പോൾ അവൾക്കും ആവെശത്തിന്റെ കൊടുമുടി കയറി മോനൂ പൂർ പോളിക്ക് എന്ന് പറയുമ്പോൾ എനിക്കത് മറ്റൊരു പ്രതികാരമായി.
           എല്ലാം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ എനിക്ക് കുറ്റബോധം കുറെശ്ശെ വന്നു തുടങ്ങി. എന്റെ പൊന്നുമോളെ ഈശ്വരാ എന്നിൽ നിന്നും കാക്കണേ എന്നും പ്രാർത്ഥിച്ച് കിടന്നു.

      ഒന്നു കണ്ണ് ചിമ്മിയതേയുള്ളൂ വീണ്ടും പ്രിയ സ്വപ്നത്തിൽ എന്നെ വേട്ടയാടി. പെട്ടെന്ന് ഉണർന്നപ്പോൾ നഷ്ടം തോന്നി. കുറ്റബോധത്തോടെനിക്ക് പുച്ചം തോന്നി. ഞാനെന്റെ മനസ്സിനെ പലതും പറഞ്ഞ് പടിപ്പിക്കാൻ തുടങ്ങി പ്രിയ നിന്നെ ഇഷ്ടപ്പെടുന്നു...
അവളൊത്തൊരു പെണ്ണാണ്.
നിനക്കൊരിക്കലും ഇനി‌ കുറ്റബോധം തോന്നരുത്
പ്രിയ നിന്റെ ആഗ്രഹത്തിനൊത്ത് നിന്ന് തരും നീ ശ്രമിക്കുക.
 ഒരിക്കലും അവളുടെ മുഖത്ത് നോക്കരുത്ത്, നോക്കിയാൽ നീ പിന്തിരിയും, നീ നിന്റെ ദൗർബല്യം അറിഞ്ഞ് നീങ്ങുക വിജയം നിന്നോടൊപ്പമുണ്ടാവും. സുധ നിന്നെ വഞ്ചിച്ചവളാണ് നീ തിരിച്ചും വഞ്ചിക്കുക.
ചതിക്ക് ചതിയാണ് മറുപടി.
സുധ നിന്റെ വെറും വെപ്പാട്ടിയായി കാണുക.
പ്രിയ നിന്റെ ഭാര്യയും.
നേരം അറിയാൻ വാച്ചെടുത്തു നോക്കി 2 മണി സുധ നല്ല ഉറക്കം ഇപ്പോൾ പ്രിയയുടെ അടുത്ത് പോയി നോക്കിയാലോ എന്നു ചിന്തിച്ച് മനസ്സില്ലാകെ‌ വീണ്ടും കുളിർ പെയ്യാൻ തുടങ്ങി.
അല്ലെങ്കിലും ഇവിടെ ആരാണ് ചോദ്യം ചെയ്യുക അവളെന്റെ സ്വന്തമാണ്. ഒരു ദൈര്യത്തിന് ഒന്നു കൂടി ഒഴിചു കുടിച്ചു.
    സിരകളിൽ ആഗ്രഹത്തിന്റെ തേരോട്ടം.
  ഓരോരോ കണക്കുകൂട്ടലുകൾ എങ്ങിനെ സ്വന്തമാക്കാം എന്റെ മുത്തിനെ. 
  ഏതു‌ പെണ്ണിനും കടി  മൂത്താൽ പിന്നെ വഴങ്ങും
  അതിനു പെട്ടെന്ന് കീഴ്പ്പെടുത്തണം. അൽപ്പം മദ്യം മറ്റൊരു കുപ്പിയിലാക്കി ഫ്രിഡ്ജിൽ നിന്ന് കുറച്ച് വെള്ളമൊഴിച്ച് പ്രിയയുടെ അടുത്തെത്തി അവളെ തൊട്ടു വിളിച്ചു, ഉണർന്നില്ല വീണ്ടും വീണ്ടും വിളിച്ചപ്പോൾ അവൾ ഉണർന്നു. അൽപ്പം മടിയോടെ അവൾ.ഇരുന്നു.
എന്താ അച്ചാ പാതിരാത്രിയിൽ.
 പറയുന്നത് ശ്രദ്ധിച്ച് കേൾക്കണം.  നമ്മുടെ അമ്മ ചീത്തയാ അവൾക്ക് പാതിരായ്ക്ക് കാമുകൻ വന്നു പോകുന്നു .
 നമ്മുടെ അമ്മയോ ചാൻസേ ഇല്ല.
നീ അൽപ്പം വെയിറ്റ് ചെയ്യ് ഞാൻ കാണിച്ചു തരാം..
ഈശ്വരാ എന്താ ഈ കേൾക്കുന്നത് അങ്ങിനെ ഞങ്ങൾ കാത്തിരുന്നു. അര മണിക്കൂർ ആരും വന്നില്ല.
 അച്ചാ ആരും ഇല്ല അച്ചനു തോന്നിയതാകും എനിക്കു ദാഹിക്കുന്നു‌.
 ഉടനെ ഞാൻ എന്റെ കൈയിൽ തെളിവുണ്ടെന്നും പറഞ്ഞു മൊബൈൽ അവളുടെ കൈയ്യിൽ കൊടുത്തു ഇത് നമ്മൾ ഒരുമിച്ച് കാണാൻ പറ്റില്ലെന്ന് പറഞ്ഞ് മദ്യക്കുപ്പി അടുത്ത് വച്ച് നീങ്ങി നിന്ന്നു.
വെള്ളംഅവിടിരിപ്പുണ്ട് മോളെ. 
അവൾ തിരിച്ചിരിക്കുന്നു, എന്നെ ഇടക്കിടയ്ക്ക് പാളി നോക്കി ഞാൻ അലക്ഷ്യമായി പുറത്തേക്ക് നോക്കുന്നതായി നടിച്ചു. അവൾ പകുതി കണ്ടിട്ടെന്നെ വിളിക്കുന്നത് പോലെ നടിച്ചു പതുക്കെ വളരെയേറെ വിറയലോടെ വിളിച്ചു. എന്നിട്ടവൾ മദ്യം എടുത്ത് കുടിച്ചു. അച്ചാ ഇത് മദ്യമാണോ. ഞാൻ ഓടിയെത്തി. മോളെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച് സോറി മോളേ അച്ചനു കുപ്പി മാറിപ്പോയി കുഴപ്പമില്ല മോളു കിടന്നോ നേരം വെളുത്താൽ ശരിയാകും എന്ന് പറഞ്ഞു അവളെ കട്ടിലിൽ കിടത്തി എന്നിട്ട് പതുക്കെ തലോടിക്കൊണ്ടിരുന്നു.  അവൾക്ക് ഉറങ്ങാൻ കഴിയാത്ത വിധം ഞാൻ അവളെ രസിപ്പിച്ച് തടവി‌വയറ്റിലും പുറത്തും അവൾ എതിർക്കുന്നില്ല!!!!
  മദ്യവും പോൺ കണ്ട ആലസ്യവും എന്നു കരുതി എന്റെ കൈ മാറിലേക്കിഴഞ്ഞു ചെറുതായി അവൾ എതിർത്തു. കുഴഞ്ഞ നാവു കൊണ്ട് അച്ചൻ അമ്മയെക്കാൾ ചീത്തയാവല്ലേ എന്നു പറഞ്ഞു കൈ തട്ടി മാറ്റി.
 ഞാൻ വിട്ടില്ല പ്രിയയുടെ കഴുത്തിൽ ചുംബിച്ചു.
വീണ്ടും എതിർപ്പ് തുടർന്നു.
ഞാൻ അവളെ കവിളിലും ചുണ്ടിലും മാറിമാറി ചുംബിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. അവളുടെ എതിർപ്പ് ശക്താമായിക്കൊണ്ടിരുന്നു. നിങ്ങളെന്റെ അച്ചനാണോ? 
ഇത്രയും ബുദ്ദിയുള്ള കുട്ടികൾ ഇങ്ങിനെ പ്രതികർക്കും പക്ഷേ വിട്ടുകൊടുക്കരുത്.
മദ്യത്തിന്റ ലഹരിയിൽ അവളുടെ എതിർപ്പിന്റെ ശബ്ദം കുറവായിരുന്നു.  അവൾക്ക് നാവ് കുഴയുന്നുണ്ടായിരുന്നു. കൈക്കൾ തളരുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ സമയം കളഞ്ഞില്ല. അവളുടെ ചുരിദാറിന്റെ ടോപ്പ് വലിച്ചൂരി....
ബ്രായ്ക്കുള്ളിലൂടെ കൈ കടത്തി ഞെരിച്ചു.ചുണ്ടുകൾ ഈമ്പി....
 ബ്രാ ഊരിയെടുത്ത് മുഖമമർത്തി ചുംബിച്ചു.
അവൾ എതിർത്തുകൊണ്ടേയിരുന്നു.
മുന്തിരികൾ വായിലാക്കി നുണഞ്ഞു....

    എന്നിട്ട് പാന്റൂരിയെടുത്ത് ഷഡ്ഡിക്കുമുകളിൽ മുഖമമർത്തി. അവളെന്റെ തല തള്ളിമാറ്റാൻ ശ്രമിക്കുന്നു. കുപിതനായ ഞാൻ ഷഡ്ഡി ഊരിയെറിഞ്ഞു. അവൾ കൈകാലിട്ട് പിടഞ്ഞു കാലുകൊണ്ട് ഒരു തൊഴി തന്നു....
എനിക്കൽപ്പംവേദനിച്ചു വിടില്ല ഞാൻ മനസ്സിൽ കരുതി കുറുമ്പിക്കുട്ടിയെ ഉമ്മ വെച്ചു...
എന്റെ തലയ്ക്ക് പ്രഹരം വന്നു പതിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു.  അതു കാര്യമാക്കാതെ ഞാൻ അവളുടെ മദനച്ചെപ്പ് നക്കാൻ തുടങ്ങി...
അത്ഭുതം!!!!
 അവളുടെ എതിർപ്പ് കുറയുന്നു കാലുകൊണ്ടുള്ള‌ പ്രഹരം നിലച്ചു കൈകൊണ്ട് പതുക്കെ തള്ളുന്നുണ്ട്. ഞാൻ നക്കൽ തുടർന്നു പ്രിയയുടെ കൈ പൂർണ്ണമായും അയഞ്ഞു. എന്റെ നെഞ്ചിടിപ്പ് ഉയർന്നു ഇനിയെന്റെ സ്വന്തമായി...
അവൾ എതിർപ്പിന്റെ മറ്റൊരു രൂപം പുറത്തെടുത്തു ഞാൻ തളരുന്നു അച്ചാ വേണ്ടച്ചാ..
അവളുടെ ആ എതിർപ്പിൽ മത്ത് പിടിച്ചതിന്റെയും അവളതാസ്വദിക്കുന്നതിന്റെയും ഈണമുണ്ടാായിരുന്നു.   അതേ സമയം അവൾ എനിക്കു നക്കാൻ പാകത്തിൽ കാലുകൾ അകത്തിത്തന്നു, കൈകൾ കൊണ്ട് തല തന്നിലേക്കടുപ്പിച്ചു ഒപ്പം വേണ്ടച്ചാ എന്ന് ആവർത്തിക്കുന്നു. പെട്ടെന്ന് ഞാൻ എഴുന്നേറ്റ് ലൈറ്റിട്ടു വേണ്ടെങ്കിൽ വേണ്ട. 
അവളൊന്നും മിണ്ടിയില്ല പകരം ഒരു ദയനീയത..,
കണ്ണുകളിൽ തീ പാറുന്നത് പോലെ.., അധരങ്ങൾ കൂടുതൽ കടും പിങ്ക് ആയിട്ടുണ്ട്.
ഞാൻ ചോദിച്ചു വേണൊ ഇല്ലെങ്കിൽ‌ ഞാൻ പോയി ഉറങ്ങണം. അവൾ മുരണ്ടു  ഹുംംം...
എനിക്ക് സന്തോഷം ഇരട്ടിയായി.
എന്റെ മുത്തേ ഞാൻ ആർദ്രമായി വിളിച്ചു...
ഉംം. ആ മൂളൽ എന്നിൽ ലഹരി പടർത്തി.
ഞാനാ ചുണ്ട് വായിലിട്ട് കുടിക്കട്ടെ....
ഉംം  കുടിച്ചോ... ഞാനവളുടെ ചോര തുടുത്ത ചുണ്ടുകൾ എന്നിലാക്കി ഈമ്പിക്കുടിച്ചു...
പ്രായത്തിനും ശരീരത്തിനും മേലെ വളർന്ന് തുടുത്ത മുലകൾ കശക്കി ചൊക്ലയറിന്റെ വലുപ്പവും നിറവുമുള്ള ഞെട്ടുകൾ നാവുകൊണ്ട് ചുഴറ്റി.
എന്റെ പ്രിയേ.. എന്റെ മുത്തേ... പൂറ് നക്കട്ടേ..
ഉംം.. മുത്തിനു ഇഷ്ടമുള്ളതൊക്കെ ചെയ്തോ.
ഞാൻ ഞെട്ടി വിറച്ചു എന്റെ കുണ്ണ വിറച്ചു പൊന്തി.
ഞാൻ അവളുടെ സമ്മതത്തോടെ കുഞ്ഞുപൂറിനെ താലോലിച്ചു, നക്കിത്തുടച്ചു, പൂർ മുഴുവനായും വായിലിട്ട് ഓമനിച്ചു, പൂറിനെ ഊമ്പിവലിച്ചു.   പ്രിയേ എന്റെ പെണ്ണേ...
എന്റെ മോനൂ രാജാ...നിന്റേത് താ. മത്ത് പിടിപ്പിക്കുന്ന ചുണ്ടുകൾ എന്റെ കുണ്ണയെ നോക്കി നനച്ചു കൊണ്ടവൾ മൊഴിഞ്ഞു.
ഞാനെണീറ്റു പെരുംകുണ്ണയെ എഴുന്നേറ്റിരുന്ന മോളുടെ വായിലേക്കു തിരുകി.
അവളത് ആർത്തിയോടെ നക്കി. എന്നിട്ടതിനെ വായ്ക്കുള്ളിലേക്ക് കടത്തി!!
   ഒരു പെണ്ണിന്റെ വായ്ക്കുള്ളിൽ കുണ്ണക്ക് ഇത്ര സുഖമുണ്ടാവുമോ? സുധയുടെ വായിൽ കിടന്നപ്പോൾ ഇത്ര സുഖം ഉണ്ടായിരുന്നില്ല നീയെന്റെ സ്വന്തം മോളായതു കൊണ്ടാണിത്ര സുഖം. എന്നെ ഇനിയും മോളെന്ന് വിളിക്കാൻ നാണമില്ലടാ രാജാ നിനക്ക് പെണ്ണെന്ന് വിളിക്ക് ഉംം വിളിക്കെടാ ചെറുക്കാ...
പെണ്ണേ എന്റെ പെണ്ണേ നിന്നെ ഞാൻ ഇന്നു സ്വർഗ്ഗം കാണിക്കും.
 ഇപ്പോ മോനല്ലേ സ്വർഗ്ഗം കണ്ടുകൊണ്ടിരിക്കുന്നത്...
അവളെന്റെ കുണ്ണ ഊമ്പാൻ തുടങ്ങി പകുതിയിലധികം പുറത്തായിരുന്ന നീളൻ കുണ്ണ  സ്വാഭാവികമായ സ്ത്രീകളുടെ വിരൽ ചലനങ്ങൾ കൊണ്ട് ധന്യമാക്കി.
 അവളൊരു പോൺ സ്റ്റാറിനെപ്പോലെ ആസ്വദിച്ച് തേൻ നുകരുകയാണ്.
കൈകൾ കൊണ്ട് തേൻ മുകളിലേയ്ക്ക് പിഴുഞ്ഞെടുത്ത് കുടിക്കുന്നത് എന്റെ കുണ്ണ്യ്ക്ക് ആദ്യാനുഭവമായി.
 കുണ്ണ വിറക്കുന്നത് കണ്ട് അവളൊരു കള്ളച്ചിരിയോടെ ചോദിച്ചു. ഞാൻ കുടിക്കണോ അതോ പൂറ്റിൽ കളയണോ?
 എന്റെ പെണ്ണിന്റെ ഇഷ്ടം പറയ്...
 പൂർ മോഹിച്ചു പോയി... ഒരു വിരലു പോലും കടക്കാത്ത പൂറ്റിൽ ആദ്യമായി കയറേണ്ടത് നിന്റെ കുണ്ണയാണ് രാജാ, നാവ് ഒരൽപ്പം കയറിയങ്കിലും നിന്റേതായത് കൊണ്ട് എനിക്കു വിഷമമില്ല.
 ഞാനെണീറ്റു എന്റെ പെണ്ണിനെ അടിമുടിയൊന്ന് നോക്കി... കടഞ്ഞെടുത്ത മേനി,
 നീണ്ടു തടിച്ച മനോഹരമായ കന്നിപ്പൂർ,
അല്പം തുടുത്ത അഴകുള്ള തുടകൾ, അതിനൊത്ത തുളുമ്പുന്ന കുണ്ടികൾ,
വടിവൊത്ത വയർ, ഉരുണ്ട അരക്കെട്ട്, 15. വയസ്സുള്ള എന്റെ പെണ്ണിന്റെ ശരീരം വർണ്ണനാതീതമാണ്. അവളുടെ കണ്ണിലേക്ക് ഞാൻ നിഷിദ്ധമായ പണ്ണലിന്റെ സുഖം എയ്തു വിട്ടു, ഗൗരവത്തോടെ കണ്ണിറുക്കി...
അവൾ ചൂളിപ്പോയി നാണത്തോടെ തല വെട്ടിച്ചു, എന്നിട്ടെന്നെ ഒളിഞ്ഞോന്നു പാളി നോക്കി.., നുണക്കുഴിക്കവിളിൽ കുസൃതിച്ചിരി തേനിൽ ചാലിച്ചെനിക്ക് സമ്മാനിച്ചു. കണ്ണുകളിൽ പക്ഷേ കാമത്തിന്റെ തീക്ഷ്ണമായ ചുവപ്പു നിറം...
വിടർന്ന കണ്ണുകൾ എന്നെ മാടി വിളിച്ചു. എന്റെ പൂറേ ഞാൻ അടങ്ങാത്ത കാമം തിളക്കുന്ന കണ്ണുകളും ചുംബിച്ച് കുണ്ണ പൂറിനരികിൽ തട്ടിച്ചു. നനഞ്ഞ പൂറിനെ കുണ്ണ കൊണ്ട് തള്ളിത്തള്ളിത്തുറന്നു. അല്പം ബുദ്ധിമുട്ടിയാണെങ്കിലും പകുതിയോളം അവൾ അകത്താക്കി ഇനി തള്ളിയാൽ വേദനിക്കും വേദന അവളുടെ സുഖം കെടുത്തും അതുകൊണ്ട് ‌ഞാൻ പാതി വരെ കയറ്റിയിറക്കാൻ തുടങ്ങി...
അവൾക്ക് സുഖകരമായ അവസ്ഥ വന്നപ്പോൾ ഞാൻ മുക്കാൽ ഭാഗവും പൊളിച്ചു അകത്തുകയറി അവൾ സുഖത്തിൽ കിടക്കുകയാണെന്നു മനസ്സിലായപ്പോൾ മുഴുവനായും ഞാൻ അകത്തു കയറ്റി. പെണ്ണ് കണ്ണടച്ചു കിടക്കുകയാണ് വേദനയും സുഖകരമായ അവസ്ഥയും....
    ഞാൻ അനങ്ങാതെ കുണ്ണ പുറത്തെടുക്കാതെ കുറച്ച് നേരം കിടന്നു... അപ്പോളതാ പൂറിനു സുഖമുണ്ടെന്ന് അരയിലൂടെ ചെറു ചലനമായ് കുണ്ണയെ അറിയിക്കുന്ന എന്റെ കുണ്ണയിൽ ഉണ്ടായ മോൾ... പൂറിമോൾ... പുലയാടിമോൾ...
ഞാൻ പതുക്കെ എന്റെ കുണ്ണയെ പുലയാടിമോളുടെ പൂറിന്റെ അകത്തളങ്ങളിൽ കയറ്റിയിറക്കി അവൾ പതുക്കെ ഞരങ്ങുന്നു...
സുഖമുണ്ടൊ മുത്തേ... വല്ലാത്ത സുഖം മുത്തേ...
 അടിച്ചു കേറ്റട്ടേ..?
അടിച്ചു കേറ്റ് കുണ്ണേ.. അവൾക്ക് പിടിച്ചു നിൽക്കാൻ പറ്റാതായി....
അതിവേഗം ഞാൻ പൂറിനെ കുത്തിക്കീറിക്കൊണ്ടിരുന്നു... പ്രിയ അലറിവിളിച്ചു എന്റെ മോൻ.., എന്നെ ഉണ്ടാക്കിയത് എന്നെ പണ്ണാനാാാ  ഹാാാാ.... പൂറിമോൻ. ഹൗൗൗൗ..
പുലയാടി മോൻ...തായോളീീീ... നിന്റമ്മയെ പണ്ണിയത് പോലെയല്ല അടിച്ച് പൊളിക്ക് , എന്റമ്മയെ പണ്ണിയത് പോലെയല്ല എനിക്കത് പോര ഞാൻ സുന്ദരിയല്ലേ എനിക്ക് നല്ലോണം സുഖിപ്പിച്ച് താ...
ആദിരാത്രിയിൽ സുധയ്ക്ക് ഇതിന്റെ പകുതി സമയം കൊണ്ട് വെടി പൊട്ടിയിരുന്നു. നീ ശരിക്കും അത്ഭുതം തന്നെ എന്റെ സുന്ദരീീീ.
ഹും സുധ ആ തേവിട്ശ്ശിയുടെ കാര്യമെന്തിനാ നമുക്കിടയിൽ പറയുന്നത് മൊനൂ....
അപ്പോ നീ ഇപ്പോ എന്റെ കൂടെ കിടന്നില്ലേ നീയും തേവിടിശ്ശിയായില്ലേ?
മോനെന്നെ ഭാര്യയായി കണ്ടുകൂടെ, ഇനി എന്നെ തേവിടിശ്ശി എന്നു വിളിച്ചാലും എനിക്ക് വിഷമമില്ല എന്റെ ഭർത്താവ് എനിക്കു തന്ന സുഖമാണ് ആവിളിയും. എന്റെ വെടിമോൾ എന്റെ തേവിടിശ്ശിഭാര്യേ എന്റെ കുണ്ണ നക്കണോ? എന്റെ പൂറു നക്ക് ആദ്യം.
ഞാനെന്റെ പൂറ്റിൽ കുളിച്ച കുണ്ണയെ അവൾക്ക് നേരെ നീട്ടി തിരിഞ്ഞു കിടന്നു നനഞ്ഞൊഴുകുന്ന പൂർ അസ്വദിച്ചു നക്കി, അതിന്റെ തേൻ തുള്ളികൾ നുണഞ്ഞിറക്കി..
അവളെന്റെ കുണ്ണ വായിലാക്കി കുടിച്ചു പൂറ്റിലെ തേൻ തുടച്ചു നക്കി... അവൾക്ക് ശരിക്കും കർച്ചിൽ വരുത്തി ഞാൻ അമർന്നു നക്കി.. ഊറ്റിക്കുടിച്ചു. മോനൂ കുണ്ണ പൂറ്റിൽ കേറ്റി അതിന്മേൽ പുർതേൻ പുരട്ട്...
ഞാൻ അനുസരണയുള്ള അവളുടെ സ്വന്തം നായ്ക്കുട്ടിയായി പൂറ്റിൽ കുണ്ണ കയറ്റിയിറക്കി വീണ്ടും കുണ്ണ പുലയാടിമോളുടെ വായിൽ തിരുകിക്കൊടുത്തു അവളത് ആർത്തിയോടെ വിഴുങ്ങുകയായിരുന്നു... കുണ്ണ കടിച്ചു കുടഞ്ഞു...പുറം ഉഴിഞ്ഞ് ആട്ടിൻ കുട്ടിയെപ്പോലെ പാൽ വലിച്ചു കുടിച്ചു... കുണ്ണ മുഴുവനായും വായ്ക്കകത്ത് കയറ്റാൻ രണ്ട്കൈ കൊണ്ടും വാരിവലിച്ചു തിന്നു. എന്റെ പൂർ നക്കൽ തുടർന്നു...
കന്ത് വലിച്ചൂമ്പി... നാവ് കൊണ്ട് അമർത്തി നക്കി അവൾ എടാ പുലയാടി... മകളെപ്പണ്ണെടാ.. കന്ത് കടിച്ചെടുത്തോ എന്നലറി...
ഞാനവളുടെ കന്ത് കടിച്ചുകുടഞ്ഞു.... പൂറ്റിനുള്ളിൽ നാവ് കുത്തിക്കയറ്റി...
പൂർ ഉള്ളിലേക്ക് വലിച്ചൂമ്പിയെടുത്തു...
അവൾ അരക്കെട്ട് മുകളിലേയ്ക്ക് തള്ളിപ്പിടിച്ചു ഒപ്പം കൈ കൊണ്ട് തല പൂറ്റിലേക്ക് അമർത്തിപ്പിടിച്ചു.....
 മദജലം ഞാൻ നക്കിക്കുടിച്ചു...
അവൾ പിടഞ്ഞു.
അവൾക്ക് വരുന്നതിന്റെ ലക്ഷണം!!!!
പെട്ടെന്ന് ഞാൻ നിർത്തി കുണ്ണ പൂറിനു മുന്നിൽ സമർപ്പിച്ചു...
അവളത് അരക്കെട്ടുയർത്തി ഉള്ളിലാക്കി.
ഞാൻ തള്ളിക്കേറ്റി ആഞ്ഞടിച്ചു.
അവൾ താളത്തിൽ അരക്ക്കെട്ടിളക്കി.
ഞാനളുടെ ഇരു മുലകളും കൈകൊണ്ടു ചേർത്ത് പിടിച്ച് ഒന്നിച്ചു വായിലാക്കി ഊമ്പി.അവളെന്റെ പുറം ഇരു കൈകൾ കൊണ്ടും ചേർത്ത് പിടിച്ചു...
കാലുകൾ കൊണ്ടെന്നെ സർപ്പത്തെപ്പോലെ വരിഞ്ഞുമുറുക്കി.... അവൾക്ക് വരുന്നതിന്റെ വിറയൽ തുടങ്ങി.

            ഞാനെന്റെ പൊന്നുമോളുടെ കഴുത്തിലൂടെ കൈ ചുറ്റി മുറുക്കി. എന്റെ മോൾക്ക് സഹിക്കാനാകാത്ത സുഖം  ഉറപ്പുവരുത്താനായി ഞാൻ അതിവേഗം ആഞ്ഞടിച്ചു... അവൾ കൈമുട്ടുകളിൽ ഊന്നി മുകളിലേയ്ക്കുയർന്നു. എന്റെ ചുണ്ടുകൾ രണ്ടും വായ്ക്കുള്ളിലാക്കി കടിച്ചു. ഞാനെന്റെ നാവ് ആ കാമിനിയുടെ ചോര തുടുത്ത വായ്ക്കുള്ളിലേക്ക് നീട്ടിക്കൊടുത്തു, അവളതിൽ നിന്നും മധുരം ഊമ്പിയൂമ്പിക്കുടിച്ചു, നാവ് വലിച്ചു കുണ്ണ പൂറ്റിനുള്ളിലാക്കിയത് പോലെ വായ്ക്കുള്ളിൽ കയറ്റിയിറക്കി... വായിൽ മറ്റൊരു പണ്ണൽ സുഖം... അവളെന്നെ ഞെരിച്ചുടച്ചു... എനിക്കും അനിവാര്യമായ അന്ത്യം അടുക്കുന്നു.... എന്റെ ദേവീീീ......
എന്റെ കണ്ണാാാാ...
വെള്ളത്തിൽ തുഴയിട്ടൂന്നിയ ശബ്ദം പൂറ്റിൽ നിന്നുയർന്നു... അവൾ കൈകളിലും കാലുകളിലും കുത്തി മാനം മുട്ടെ കുതിച്ചുയർന്നു. ഞാനവളുടെ മുകളിൽ സ്വർഗ്ഗം കാണുകയാണപ്പോൾ. പൂറിമോനേ എനിക്ക് സുഖം സഹിക്കാൻ കഴിയുന്നില്ല,പെട്ടെന്നെന്റെ കന്നിപ്പൂർ കുത്തിപ്പൊട്ടിക്ക്.... എന്റെ പെണ്ണേ... എന്റെ മുത്തല്ലേ പ്ലീസ് വേഗം പ്ലീസ്...
അവൾ പിടഞ്ഞു!!! ആകെ ഒരു വിറയൽ... ദാഹിക്കുന്ന കുട്ടിക്ക്  കണ്ണുകൾ കൂമ്പിയടയുന്നു...
എന്റെ ചുണ്ടിലെ നീർത്തടങ്ങളിൽ ദാഹം തീർത്തു.കരയ്ക്കിട്ട മീൻ പോലെ പ്രിയമോൾ പിടഞ്ഞു... എനിക്ക് വെടി പൊട്ടി ഞാൻ ആർത്തലച്ചു അവളുടെ കരവലയങ്ങൾ ഭേദിച്ച് പൂറിന്റെ ആഴങ്ങളിൽ തീ പടർത്തി...
അവളുടെ പിടച്ചിൽ ശക്തമായി, അവളെന്റെ കണ്ണുകളിൽ ആർത്തിയോടെ നോക്കി.. കാമത്തിന്റെ തീപ്പന്തങ്ങളായി എന്റെ മോളുടെ കണ്ണുകൾ എന്നെ വിഴുങ്ങി...
ചുവന്ന കണ്ണുകളിൽ ഞാൻ നക്കി കണ്ണിന്റെ ഉപ്പുരസം ഞാൻ നുണഞ്ഞു... ഇവിടെ കാമം  മാത്രം!!! അവളെന്നെ വീണ്ടും  കണ്ണുകൾ നക്കാൻ  ചേർത്ത് പിടിച്ചു.  ഞാനത് തുടർന്നു...
അവളുടെ പിടച്ചിൽ വിറയലായി കുറഞ്ഞു...
അവൾ നിശ്ചലമായി... ഞാനും.



ആദ്യമായെഴുതിയതിന്റെ കുറവുകൾ ഉണ്ടാകും മാന്യ വായനക്കാർ ക്ഷമിക്കുക.
കഥ തുടരണോ വേണ്ടയോ അതോ ഡിലീറ്റ് ചെയ്യണോ നിങ്ങൾ വായനക്കാർ തീരുമാനിക്കുക നിങ്ങളുടെ അഭിപ്രായം തീർച്ചയായും ഞാൻ മാനിക്കുന്നതാണ്.

5 comments: