Monday 8 August 2016

Bharyaye tholppikkan makale svanthamaakki

ഭാര്യയെ തോൽപ്പിക്കാൻ മകളെ സ്വന്തമാക്കി...ഭാഗം 2


    രാജൻ തുടർന്നു...
  അന്ന് ഞായറാഴ്ചയാണെന്ന് സുധ മറന്നിരുന്നു ഇല്ലെങ്കിൽ ഇന്നും ഞാൻ ഈ ചതി അറിഞ്ഞിട്ടുണ്ടാവില്ല.
രാത്രിയാവുന്നതു വരെ ക്ഷമിക്കാൻ തീരുമാനിച്ചു രാഹുലും പ്രിയയും ഉറങ്ങുന്നത് വരെ ക്ഷമിച്ചു, അവർ ട്യൂഷൻ കഴിഞ്ഞു വന്നതേയുള്ളൂ. പ്രിയക്ക് വയസ്സ്  15 ആവുന്നു ഈ വർഷം പത്താം  ക്ലാസ്സ് ആണ് രാഹുൽഒൻപതാം ക്ലാസ്സിലും. മക്കൾ പഠനം കഴിഞ്ഞു ഉറങ്ങാൻ കിടന്നു. രണ്ട് പേരും വെവ്വേറെ മുറികളിൽ ആണ് കിടക്കാറ്.
 ലൈറ്റണഞ്ഞു പിള്ളേർ ഉറങ്ങിയതിനു ശേഷം ഞാനും അവളും. ഞാനൊന്നുമറിയാത്തത് പോലെ എന്റെ ഫോൺ ലാപ്ടോപ്പിൽ കൺക്ട് ചെയ്ത് അവളെ വിളിച്ച് നിന്റെ അഭിനയം കണ്ടോളൂ എന്നും പറഞ്ഞു മാറിക്കിടന്നു. അവൾ ഒന്നേ നോക്കിയുള്ളൂ മുഖം പൊത്തി ഒരേ ഇരുപ്പാണ്. ദീർഘ നേരം കഴിഞ്ഞു ഞാൻ അവളുടെ മുടിക്ക് പിടിച്ചു കാണെടീ നീ എന്നാക്രോശിച്ചു. വീണ്ടും മുഖം പൊത്തിയ അവൾ കരയുകയായിരുന്നു. പക്ഷെ എന്റെ ലക്ഷ്യം മറ്റൊന്നായിരുന്നു മുഖമടക്കി ഒന്ന് കൊടുത്ത ഞാൻ കൽപ്പിച്ചു മുഴുവനായും കാണണം അതാണ് നിനക്കുള്ള ആദ്യത്തെ ശിക്ഷ.
      അവൾ അതു കാണാൻ തുടങ്ങി ഞാൻ രണ്ടെണ്ണം ഒഴിച്ച് വച്ച് ഒന്നെടുത്ത് ഞാൻ കുടിച്ചു മറ്റേത് അവൾക്ക് നേരെ നീട്ടി ഉം കുടിക്ക് അവൾ അത് വാങ്ങി എന്നെ ഒന്നു നോക്കി എന്റെ രൗദ്രഭാവം കണ്ട് അവൾ ചൂളിയിട്ടാവണം പിന്നെ എന്നെ നോക്കിയില്ല. ഒറ്റവലിക്ക് കുടിച്ചോ എന്റെ കൽപ്പന അവൾ അനുസരിച്ചു ഒറ്റവലിക്ക് കുടിച്ചു അവളുടെ ആദ്യാനുഭവം വയർ മൊത്തം കത്തിയെരിയുന്നത് എനിക്ക് മനസ്സിലാക്കാം ഒരെണ്ണം കൂടി ഒഴിച്ചു രണ്ടു പേരും കഴിച്ചു. ഉം ഇനി ആദ്യം മുതൽതന്നെ കാണാം ഞാൻ നിർദ്ദേശിച്ചു അവൾ അനുസരിച്ച് കൊണ്ടെയിരുന്നു. അവൾക്കു് കൈ കുഴയുന്നത് ഞാൻ അറിയുന്നുണ്ടായിരുന്നു. മദ്യത്തിന്റെ ലഹരി മൂത്ത അവൾ ഇപ്പോൾ എന്നെ നോക്കാൻ തുടങ്ങിയിരിക്കുന്നു. ഞാൻ ആസ്വദിക്കുന്നത് മനസ്സിലാക്കിയ അവൾ നെടുവീർപ്പിടുന്നത് എനിക്കു മനസ്സിലായി. ഞാൻ അവളെ പതുക്കെ തൊട്ടു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു ഇതിനേക്കാൾ നന്നായി എനിക്കു തരിക അതാണ് അടുത്ത ശിക്ഷ.
അവൾ നാണം അഭിനയിക്കുകയും എന്നാൽ എന്നോട്‍ ചേർന്നിരിക്കുകയും ചെയ്തു. എന്നോട് ക്ഷമിക്ക് ഏട്ടാ അവൾ മൗനം വെടിഞ്ഞു. ഉം നോക്കട്ടേ നിന്റെ പെർഫോമൻസ് കാണട്ടേ. അവളെന്റെ കഴുത്തിൽ ചുറ്റിപ്പിടിച്ച് ചുണ്ട് ഈമ്പാൻ തുടങ്ങി എന്റെ  ഷർട്ടഴിചെടുത്തു, എന്നിട്ടെന്റെ കഴുത്തിൽ നക്കാൻ തുടങ്ങി എനിക്കും അത്തരം അനുഭവം ആദ്യമായാണ് എന്തൊരു സുഖകരമായ അവസ്ഥ. എന്നെ തള്ളി ബെഡ്ഡിലേക്കിട്ടു അവളെണീറ്റ് ലൈറ്റിട്ടു എന്നിട്ട് സ്വയം നൈറ്റി ഊരിയെറിഞ്ഞു മദ്യം ശരിക്കും പ്രവർത്തിച്ചു തുടങ്ങി എന്നെനിക്ക് മനസ്സിലായി. പിന്നീടാണ് അങ്കംവെട്ട് തുടങ്ങിയത് അവളെന്റെ മുണ്ടും ഷെഡ്ഡിയും വലിച്ചൂരിയെറിഞ്ഞു 
   അവളും സ്വയം ബ്രായും ഷെഡ്ഡിയും ഊരി എന്നിലേക്കു വീണു  ചുണ്ടുകൾ ചപ്പിക്കുടിച്ചു.
  അപ്പോൾ ഞാനവളെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച് തിർച്ചു കിടത്തി എന്നിട്ടവളുടെ മുലഞെട്ടുകൾ നാവ് കൊണ്ട് തലോടിക്കൊണ്ടിരുന്നു അവൾക്ക് ശരിക്കും ഇളകിവരുന്നുണ്ടായിരുന്നു അവൾ മുല കൂടുതൽ തള്ളിത്തന്നു ഞാനത് വായിലാക്കി വലിച്ചു കുടിച്ചു. അവളെന്റെ തല ചേർത്തു പിടിച്ചു. ഞാൻ അവളുടെ പൂർ ലക്ഷ്യമാക്കി കുതിച്ചു അവളൊന്നു ഇളകിക്കിടന്നു. പതുക്കെ വളരെ പതുക്കെ പൂറിനു ചുറ്റും ചുംബനങ്ങൾ കൊണ്ട് അവളെ ക്ഷമ തെറ്റിച്ചുഎന്നാൽ അവളെന്റെ തല ശക്തമായി പൂറിനോട് ചേർത്തമർത്തി ഇനിയും വൈകിക്കൂടാ എന്നെനിക്കും മനസ്സിലായി ഞാൻ അവളുടെ ഓമല്പൂർ മെല്ലെ നക്കിക്കൊണ്ടിരുന്നു.
  അവളാകെയൊരു ഉന്മാദാവസ്ഥയിലായിരുന്നു...
എന്റെ പൊന്നേ അമർത്തി നക്ക്.. നാവ് പൂറ്റിനുള്ളിൽ കടത്ത്... നക്കിക്കുടിക്ക്.
    ഞാൻ കേൾക്കാൻ കൊതിച്ച വാക്കുകൾ. 
അവൾ പിടി വിട്ടു പോയിരുന്നു
ഞാൻ ശരിക്കും നക്കികൊടുത്തു പൂറിനുള്ളിൽ നാവിട്ട് ചുഴറ്റി..
തേൻ കോരിയെടുത്തു മതിവരുവോളം കുടിച്ചു.
പൂർ വലിച്ചു കുടിച്ചു.അവൾ പിടയുകയായിരുന്നു അപ്പോൾ.
എന്റെ കുണ്ണ താ എന്നവൾ പുലമ്പൂന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഞാനെണീറ്റ് തിരിഞ്ഞ് കിടക്കുമ്പോഴെക്കും അവളെന്റെ കുണ്ണ കടന്നു പിടിച്ചിരുന്നു. എന്നിട്ടത് ആർത്തിയോടെ വായിലാക്കി ഊമ്പാൻ തുടങ്ങി. എന്നിട്ട് നാവുകൊണ്ട് ചുഴറ്റിയെടുത്തു. ചുണ്ടുകൾ കൊണ്ട് മെല്ലെ അഗ്രം നുണഞ്ഞു.പൊന്നൂ വേഗം ഊമ്പ്, വലിച്ചു കുടിക്ക്, ഊറ്റിയെടുത്തോ. ഉം ചെയ്യാം മോനൂ നീ എന്നോട് ക്ഷമിച്ചെന്ന് പറയ്.
നൂറുവട്ടം ക്ഷമിച്ചിരിക്കുന്നു മോളൂ. സത്യമാണോ ഏട്ടാ?
ഉം നിന്റെ പൂറാണെ സത്യം.
  നിനക്ക് വേണമെങ്കിൽ ഇനിയും സുരയുമായി കിടന്നോ പക്ഷെ എന്നും എനിക്കിങ്ങനെ കളിക്കാൻ തരണം.
ഉം ഞാനേറ്റു മോനൂ. അതും പറഞ്ഞ് അവൾ എന്റെ കുണ്ണയിൽ വീണ്ടും പതിന്മടങ്ങ് ആവേശത്തിൽ നക്കാൻ തുടങ്ങി.
അണ്ണാക്കിൽ മുട്ടിയിട്ടും പകുതി പുറത്തായ കുണ്ണയെ അവൾ ഇരു കൈകൾ കൊണ്ടും ഉഴിഞ്ഞു.എന്നിട്ട് മകുടം മാത്രം ചുണ്ടിൻ വലയത്തിലാക്കി നാക്കുകൊണ്ട് ദ്വാരം തള്ളിപ്പിടിക്കുകയും അതേസമയം ഉള്ളിളേക്ക് വലിച്ചെടുക്കുകയും ചെയ്തപ്പോൾ ഞാൻ ശരിക്കും പിടഞ്ഞു പോയി.
ഞാൻ ശരിക്കും സുഖിക്കുന്നുണ്ടെന്ന് മനസ്സിലാക്കിയ അവൾ കൂടുതൽ ശക്തിയിൽ വലിച്ചു കൊണ്ടേയിരുന്നു. എനിക്ക് സഹികെട്ടപ്പോൾ ഞാൻ പുറകോട്ട് വലിഞ്ഞു പക്ഷെ.   അവൾ വിടാനൊരുക്കമല്ലാതിരുന്നു. അവൾ ശരിക്കൊരു ഭാന്തിയെപ്പോലെയായി. എന്റെ അരയിൽ രണ്ട് കൈകൊണ്ടും ശക്തിയായി പിടിച്ചു കുണ്ണ നാവ് കൊണ്ട് തട്ടി വിട്ടു കുണ്ണ ആടുന്നത് ആസ്വദിച്ചു.
വീണ്ടും കുണ്ണ അധരത്തിനുള്ളിൽ വലിച്ച് വലിച്ച് കുടിച്ചു . ഓരോ നിമിഷം കഴിയുന്തോറും കുണ്ണ വലുതാവുന്നത് ഞാൻ അറിഞ്ഞു. ഉള്ളിൽ നാവ് മകുടം ശരിക്കും തടവുന്നുണ്ടായിരുന്നു. പുറത്തെടുത്തില്ലെങ്കിൽ വെടിവെപ്പ് നടക്കും എന്നു തോന്നിത്തുടങ്ങി. ഞാൻ അവളെ പിന്തിരിപ്പിച്ചു. അവളെണീറ്റ് മലർന്ന് കിടന്നു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു എന്താ കുണ്ണേ പെട്ടെന്ന് വാ.
എനിക്കത് ശരിക്കും സുഖിച്ചു. ശരി പൂറേ കേറ്റട്ടെ? കേറ്റ് കടവരെ മുട്ടണം പൊന്നൂ. ഞാൻ കുണ്ണ മെല്ലെ പൂറിനുമുന്നിൽ സമർപ്പിച്ചു, അവൾ പെട്ടെന്ന് തള്ളി മുക്കാലും ഉള്ളിലാക്കി എന്നിട്ട് അരക്കെട്ട് ചലിപ്പിക്കാൻ തുടങ്ങി. ഞാനും സഹകരിച്ചു പൂറിന്റെ താളത്തിനൊത്ത് തള്ളിക്കൊടുത്തു.
ഇപ്പോൾ മുഴുവനായും കേറിയിരിക്കുന്നു. ഞാൻ മുട്ടും വരെയും ഓരോ അടിയും അടിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു കേറ്റിയടിക്കെടാ പൂറാാാ അവൾ അലറി.... ഞാൻ വിട്ടു കൊടുത്തില്ല ഓരോ അടിയിലും അവൾ പിടയുന്നത് ഞാൻ ആസ്വദിച്ച് അടിച്ചു. അവൾക്ക് വരുന്നതിന്റെ ലക്ഷണം വന്നു തുടങ്ങി എനിക്കും. രണ്ട് പേരും ചുണ്ടുകൾ ഈമ്പിക്കുടിച്ചു. മുലകൾ മാറി മാറി കുടിച്ചു അവളുടെ വരവിനെ കൂടുതൽ സുഖകരമാക്കാൻ ഞാൻ തയ്യറെടുത്തു. 
 ..... അവൾ പിടയാൻ തുടങ്ങി... ഞാൻ വിറക്കാൻ നിമിഷങ്ങൾ.  ആഞ്ഞ് തള്ള് കരളേ.. അവൾ തേങ്ങി!!!
പിടഞ്ഞ് പിടഞ്ഞ് അവൾ തളർന്ന് വീണു. അതിനു മുകളിൽ ഞാനെന്റെ പാലഭിഷേകത്തോടെ ഞാനും തളർന്നു വീണു.
ഏട്ടാ പറഞ്ഞതൊക്കെ സത്യമാണോ സുരയുമായി എനിക്കിനി ആഗ്രഹമില്ല. 
എന്തെ മോളൂ?
ഏട്ടനിത്രക്കും കഴിവുണ്ടായിരുന്നു എന്നിപ്പോഴാണു‌ തെളിയിച്ചത്. അതിൽ ഞാൻ സുരയോടും നിന്നോടും കടപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു. എന്നും പറഞ്ഞ് ഞാൻ വീഡിയോ വീണ്ടും പ്ലേ ചെയ്തു. അവൾ നാണം മാറി കൗതുകത്തോടെ ആസ്വദിക്കുന്നു...
 പൂറിമോൾ നാണമില്ലേ നിനക്കിപ്പോൾ...
ഇല്ലേട്ടാ അതിൽ ഏട്ടനോടും വിസ്ക്കിയോടും ഞാൻ കടപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു. ഈ വീഡിയോ എനിക്ക് വാട്സാപ്പ് ചെയ്യണേ മോനൂ...
തീർച്ചയായും.
ഇതുപോലെ ഇടയ്ക്ക് മദ്യം വിളമ്പണേ പൊന്നൂ...
തീർച്ചയായും.
പക്ഷെ ഞാൻ എനിക്കിഷ്ടമുള്ളവരെയൊക്കെ പണ്ണും സമ്മതമാണോ
തീർച്ചയായും..
ഏതു പെണ്ണായാലും സമ്മതമാണോ...
സമ്മതിച്ചു ഏട്ടാ. 
ഇനി അത് പറ്റില്ല ഇത് പറ്റില്ല എന്ന് പറഞ്ഞേക്കരുത് നമ്മുടെ മോളായാൽ പോലും. 
അപ്പോ നമ്മുടെ മോനെ ഞാനും കളിക്കും.
ഏട്ടന്റെ തമാശക്ക് അതേ നാണയത്തിൽ അവളും മറുപടി കൊടുത്തു.

No comments:

Post a Comment